ดวงวันเกิดกับความรัก : คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์
วันเสาร์รักกับวันอาทิตย์
เป็นคู่ที่ทรงพลัง เมื่อมาอยู่คู่กันจะเกิดความแข็งแกร่งเป็นความรักที่มั่นคงยิ่ง เป็นความรักที่เข้าอกเข้าใจกัน นับถือให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ขาดความศรัทธาสวีตหวานไปหน่อยน่ะ

วันเสาร์รักกับวันจันทร์
คู่รักที่แตกต่างกันคนละขั้ว เป็นความรักที่เหมือนกับพี่ดูแลน้อง หรือผู้ใหญ่ดูแลเด็ก เป็นความรักที่เกือบสมบูรณ์แต่ยังขาดอะไรไปบ้างที่น่าจะช่วยทำให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

วันเสาร์รักกับวันอังคาร
เป็นคู่ที่แข็งแกร่ง และเจ้าทิฐิ มีความรักที่ผูกพันกันอย่างลึกซึ้งแต่ดูเหมือนว่าไฟกับน้ำมันนันยากที่จ ะอยู่ด้วยกัน เกิดเรื่องร้าวร้อนร้าย ทำให้จิตใจที่อ่อนยวบของคนทั้งคู่จะแหลกสลาย ความสุขที่ควรได้รับน้อยลง

วันเสาร์รักกับวันพุธ
คนสองคนที่มีจิตใจที่แสนจะอ่อนโยน เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ทำอะไรก็ถนอนน้ำใจกันเสมอ เป็นความรักที่ดีงามจะส่งเสริมพากันให้รุ่งโรจน์

วันเสาร์รักกับวันพฤหัสบดี
เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันดี แต่ในทางเดินนั้นก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีคนนอกเข้ามาทำให้ความรักต้องสะดุด หากไม่ตั้งมั่นในรักที่มีต่อกันก็มีอันต้องยุติ แต่หากซื่อตรงต่อกันดี คงไม่มีปัญหาอะไรจะพบกับความสุข มีเงินทองมากมาย

วันเสาร์รักกับวันศุกร์
คู่รักคู่นี้ดูแลเอาอกเอาใจกันหวานฉ่ำดื่มด่ำแต่เฉพาะในช่วงแรกรักเท่านั้น แม้คนหนึ่งจะอารมณ์ละเมียดมาก อีกคนก็เอาจริงเอาจังและเคร่งเครียดง่าย แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าต่างก็รักกัน แม้จะไม่เห็นพ้องต้องกันไปซะทุกเรื่อง ที่จริงแล้ผูกพันกันไม่น้อย แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าพอนานๆ ไปก็มักจะขัด อกขัดใจกันเพราะบางแง่มุมที่แตกต่างกันนั้นแหละ เลิกกันยาก แต่ก็ไม่หวานชื่นตลอดเวลานักน่ะสิเพราะต่างก็อยากให้คนรักเป็นอย่างที่ตนอยากให้เป็น

วันเสาร์รักกับวันเสาร์
คนที่รักกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าคนคู่นั้นต้องเหมือนกันทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็รักกันได้ดีไม่มีที่ติคอยช่วยเป็นกำลังใจให้กันได้ดีเยี่ยม เป็นธรรมดาที่ต้องมีขัดแย้งกันบ้างลิ้นกับฟัน แต่ถ้าครองรักกันได้แล้วละก็ ดวงชะตาส่งเสริมกันอย่างบริบูรณ์ช่วยให้มีความมั่นคงในชีวิตรักได้..



ดวงวันเกิดกับความรัก