ดวงวันเกิดกับความรัก : คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี
วันพฤหัสบดีรักกับวันอาทิตย์
เป็นคู่รักที่ทรงพลัง โดดเด่น ผู้คนรอบข้างพากันชื่นชมยินดี คู่รักที่คอยดูแลช่วยกันผลักดันและให้พลังใจ ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน อยู่กันแบบสบายๆ

วันพฤหัสบดีรักกับวันจันทร์
คู่รักที่มากด้วยความสามารถ รอบรู้พอๆกันอีกทั้งยังมีรูปร่างหน้าตาที่ดูเด่น เมื่ออยู่ใกล้ๆกันแล้วจะพบแต่ความสุข ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่มักจะผิดใจกันด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆจากความดื้อดึงของทั้งคู่

วันพฤหัสบดีรักกับวันอังคาร
ดวงของคู่นี้เมื่ออยู่ใกล้กันก็จะมีความแตกต่าง แต่ทว่าปรับเปลี่ยนแนวคิดวิธีใช้ชีวิตให้ลงตัว อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขคอยส่งเสริมเกื้อหนุนกันเสมอมา มีทุกข์ก็ผลัดกันช่วยปลอบโยน แล้วมันก็ค่อยๆผ่อนคลายมลายหายไป และจะพบกับความเจริญก้าวหน้า แต่ไม่ค่อยสวีตหวานสักเท่าไหร่น่ะ

วันพฤหัสบดีรักกับวันพุธ
คู่รักคู่นี้ สติปัญญาดีด้วยกันทั้งคู่ เมื่อรักกันก็จะพากันไปสู่จุดมุ่งหมายที่รุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าเพราะใช้เหตุและผลในการใช้ชีวิตคู่ คอยดูแลห่วงใยกันทั้งในยามสุขและยามทุกข์ร้อนใจ

วันพฤหัสบดีรักกับวันพฤหัสบดี
เป็นคู่ที่สติปัญญาล้ำเลิศทั้งคู่ ความรู้ความสามารถเต็มเปี่ยม มีความคิดความอ่าน มีเหตุมีผลในการดำเนินชีวิต คอยท้วงคอยติงขัดแย้งกันด้วยเหตุด้วยผล จะเชิดชูส่งเสริมกันและกันให้ก้าวไกลได้อย่างมั่นคง

วันพฤหัสบดีรักกับวันศุกร์
เป็นคู่รักที่รักกันอย่างอ่อนโยนและสดใส พูดคุยกันไปปรับความเข้าใจกันไป จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ทั้งคู่มีความคล้ายคลึงมากกว่าความแตกต่าง มอบความรักให้กันได้โดยไม่รู้เบื่อ ทำให้มีชีวิตที่สงบสุขฐานะมั่นคง

วันพฤหัสบดีรักกับวันเสาร์
เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดี แต่ในบางครั้งอาจมีบุคคลอื่นๆเข้ามาทำให้ไขว้เขวได้ง่ายๆ ถ้ามั่นคงใน ความรักที่มีให้กันจะทำให้ครองรักกันได้ยาวนาน และพบกับความมั่นคงมีเงินทองมากมาย



ดวงวันเกิดกับความรัก