ดวงวันเกิดกับความรัก : คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์
วันจันทร์รักกับวันอาทิตย์
ความอ่อนโยนมาพบกับความเข้มแข็ง กลายเป็นคู่รักที่กลมกลืนอยู่บนพื้นฐานความเข้าอกเข้าใจจากหัวใจที่แตกต่าง กันอย่างสุดขั้วแต่คนทั้งคู่จะได้พบกับความสุขที่แสนจะโรแมนติก

วันจันทร์รักกับวันจันทร์
คู่รักที่มีความเหมือน อ่อนโยนด้วยกันทั้งคู่ ผู้คนต่างชื่น ชมยินดีในความกลมกลืนของทั้งคู่ แต่คู่ที่ดูกันเหมือนกันมากจนเกินไป ก็อาจกลายเป็นความรักที่พร้อมจะจบได้ทุกเวลา มีเพียงภาพลวงตาที่ดูสวยงามเท่านั้น

วันจันทร์รักกับวันอังคาร
คนสองคนเป็นคู่รักมีความต่างกันทั้งภายนอกและภายในแต่จะกลายเป็นคู่รักที่ชื่นมื่นรื่นรมย์ได้ดีอีกคู่หนึ่ง อีกคนเป็นความอบอุ่น เป็นที่พึ่งทั้งกายและใจ แต่อีกคนก็คอยดูแลเอาใจใส่ แต่ถ้าอยู่กันนานๆก็อาจมีเรื่องราวขัดแย้งกันแบบเล็กๆน้อยๆ จึงควรใช้เหตุผลเข้าหากันไว้ให้มาก

วันจันทร์รักกับวันพุธ
คู่รักเป็นเพื่อนแท้ทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกันทั้งความรู้สึกและบุคลิกภาพ เป็นเพื่อนคู่คิด และคู่รักคู่ใคร่ มีความรักที่อ่อนหวาน งดงาม เต็มไปด้วยสติปัญญา เกิดความพอดีที่พอเหมาะพอควร ครองรักกันอย่างสุขสบาย ฐานะร่ำรวย

วันจันทร์รักกับวันพฤหัสบดี
คู่รักที่มีความสวยงามและมากด้วยความสามารถ อยู่ครองคู่กันจะช่วยส่งเสริมให้พบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ครองคู่กันอย่างมีสติ ไม่วู่วาม จึงทำให้ชีวิตพบกับความสุขความเจริญ แต่บางทีก็มีความขัดแย้งกันทางความคิดที่โต้แย้งกัน ต้องการเอาชนะกัน ลองหันมาคุยกันด้วย เหตุผลบ้างก็จะดีน่ะ

วันจันทร์รักกับวันศุกร์
เป็นคู่รักที่ดูเกื้อกูลอ่อนหวานอ่อนโยนด้วยกันทั้งคู่ คอยช่วยเหลือคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน แต่ก็หวั่นไหวต่อสิ่งเร้าที่อยู่รอบกายได้ง่ายทั้งคู่ หากจะเพิ่มพลังความรักให้กันอย่างจริงใจต้องเพิ่มความมั่นคง ความซื่อตรงในความรักให้มากขึ้น

วันจันทร์รักกับวันเสาร์
ความแข็งแรงกับความนุ่มนวลที่น่าจะเข้ากันได้ดีผสมผสานกันอย่างลงตัว แต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นความรักที่เปราะบาง อ่อนแอ มีโอกาสที่จะแยกทางกันค่อนข้างมาก ทั้งๆที่ยังรักกันอาลัยกันอย่างสุดซึ้ง



ดวงวันเกิดกับความรัก