ดวงวันเกิดกับความรัก : คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์

วันอาทิตย์รักกับวันอาทิตย์
คู่นี้หัวแข็งชอบบงการทั้งคู่ คบหารักใคร่กันกันอย่างไรและรักกันอย่างเข้าอกเข้าใจแต่คู่นี้กลับรักกันไม่ค่อยหวานซึ้งเท่าไหร่นัก

วันอาทิตย์รักกับวันจันทร์
คู่ของความแตกต่างเพราะมีทั้งดาวดวงร้อนและดาวดวงความอ่อนโยน แต่ผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัว เพราะเมื่อผสมกันแล้วอีกคนแข็งขัน อีกคนนุ่มนวล จึงไม่มีการปะทะกันอย่างรุนแรง รักกันอย่างลึกซึ้งผูกพันกันเป็นพิเศษเติมเต็มให้แก่กัน

วันอาทิตย์รักกับวันอังคาร
คู่รักคู่นี้มีความเหมือนกันหลายอย่าง เข้มแข็งอดทนด้วยกันทั้งคู่ เมื่อได้ครองรักกัน ทำทุกอย่างด้วยกัน และเกิดพลังร่วมแรงร่วมใจกันอย่างแข็งขัน แต่ข้อเสียไม่ค่อยแสดงความหวานแหววแก่กัน รู้อยู่กันอยู่ก็แค่ภายในใจ คงไม่มีโอกาสได้เอ่ยคำว่ารัก เพราะทั้งคู่เป็นคนนิ่งๆเฉยๆเก็บเอาไว้ใจใจ เป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อมีลูก ลูกจะเป็นที่เชิดหน้าชูตา และเป็นที่รักของพ่อแม่พร้อมกับผู้รอบข้าง

วันอาทิตย์รักกับวันพุธ
คู่นี้รักกันเหมือนเพื่อนสนิท ไปไหนมาไหนกอดคอลุยกันไปทุกที่ รักกันอย่างเข้าใจ เฮไหน เฮกัน มีความสุขสนุกกันได้ทุกที่ มีความเข้าอกเข้าใจกันได้มากมายขนาดนี้ ก็คงมีแต่แฮปปี้ตลอดเวลา

วันอาทิตย์รักกับวันพฤหัสบดี
คู่รักนี้มักส่งเสริมกันได้อย่างดี เป็นแรงเชียร์แรงใจให้กันตลอดเวลาและคอยเป็นที่ปรึกษาในยามที่ท้อแท้ คอยช่วยคิดแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด คู่รักคู่นี้ใครๆก็ต้องชื่นชม

วันอาทิตย์รักกับวันศุกร์
คนรักกันที่มีความแตกต่างกันเป็นคู่ตรงข้าม อีกคนเป็นคนห้าวหาญ อีกคนเป็นคนหวานหยดงดงาม กลายเป็นความรักที่กลมกลืน หวานซึ้งตรึงใจ ใช้ความรักคอยชักนำชี้ทางสว่างให้สดใส การเงินการงานด้านธุรกิจก็เป็นไปได้สวย เพราะทั้งคู่คอยเกื้อหนุนเป็นแรงส่งเสริมกันและกัน

วันอาทิตย์รักกับวันเสาร์
คนที่เข้มแข็งมาอยู่ด้วยกัน ทำให้เกิดแรงที่ยิ่งใหญ่ไม่ใช้อารมณ์ทั้งคู่ มีปัญหาก็แก้ไขกันด้วยปัญญาและหัวใจ แต่ที่ขาดหายไปก็คือความหวานซึ้งโรแมนติกที่อยู่ค่อนข้างลึกในหัวใจ



ดวงวันเกิดกับความรัก