ดวงวันเกิดกับความรัก : คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ
วันพุธรักกับวันอาทิตย์
เป็นคู่รักที่พูดคุยกันอย่างเข้าอกเข้าใจห้วงรักเลายเป็นสีชมพู คอยให้ข้อคิดและกำลังใจที่ดีต่อกันเหมือนเพื่อนซี้ที่คอยดูแลห่วงใยกันตลอดไป

วันพุธรักกับวันจันทร์
เป็นคู่รักคู่คิดเป็นมิตรที่รู้ใจ อยู่ด้วยกันด้วยความเสมอภาคและเข้าใจ ไม่มีใครนำ ไม่มีใครตาม มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาดพอกันมีความรักที่อ่อนหวาน ชอบโรแมนติกเหมือนๆกัน แล้วชีวิตคู่จะพบกับความเจริญก้าวหน้า สุขสบายใจไร้ปัญหา ฐานะมั่นคง

วันพุธรักกับวันอังคาร
เป็นคู่รักเป็นคู่เพื่อน เสมือนคนรู้ใจ เมื่ออยู่ใกล้ๆกันจะรู้สึกผ่อนคลาย ไร้ความกังวล บางครั้งอาจไม่เข้าใจกัน แต่ก็ไม่รุนแรงเท่าไหร่ อยู่กันนานๆยิ่งเพิ่มความรู้สึกที่ดี และเข้าใจกัน มีชีวิตที่เรียบง่ายสบายๆอยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

วันพุธรักกับวันพุธ
ความเหมือนที่เหมาะสมลงตัว เป็นที่พึ่งของกันและกันคอยกำลังใจกันในยามที่อ่อนแรง มีความรักความผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง ใช้ชีวิตหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว สู่ความเป็นเลิศ

วันพุธรักกับวันพฤหัสบดี
เป็นคู่ที่สติปัญญาฉลาดเฉลียว มีความรักที่น่าชื่นชมผลิดอกออกผลอย่างสวยงาม ใช้ชีวิตคู่กันอย่างราบรื่นไร้ป ัญหาต่างคนต่างก็มีเหตุผลพูดคุยกันอย่างแบบเพื่อน ไม่นิยมความรุนแรงคอยดูแลห่วงใยกันเสมอมา

วันพุธรักกับวันศุกร์
ความรักที่มีแต่ความเบิกบานสนุกสนานรื่นเริง จะไม่มีความทุกข์ร้อนใดๆมากล้ำกลาย เพราะหัวใจที่เป็นอิสระและปล่อยวาง เป็นคู่ที่เปี่ยมด้วยความหวัง พลังศรัทธา ผู้คนต่างพากันชื่นชมแนวทางในการดำเนินชีวิตของคนทั้งคู่ที่เดินทางสายกลาง ไม่มากไปไม่น้อยไป

วันพุธรักกับวันเสาร์
เป็นคู่ที่อารมณ์อ่อนไหวสุดแสนจะโรแมนติกรักกันอย่างลึกซึ้งแล ะเข้าใจ เป็นไปได้ทุกอย่างถ้าต้องการ คอยดูแลห่วงใยกันไม่เคยห่าง จะคอยส่งเสริมกันทำให้มีบารมีน่ายำเกรง



ดวงวันเกิดกับความรัก