ดวงวันเกิดกับความรัก : คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร
วันอังคารรักกับวันอาทิตย์
คนสองคนนี้จะรักกันได้อย่างยาวนาน การใช้ชีวิตร่วมกันต่างคนก็ต่างเก่งกาจมีความสามารถรอบตัว รวมประสานเป็นเพื่อนคู่คิดกันได้ดี แม้จะดื้อบ้างแต่ก็คุยกันรู้เรื่อง ถึงไม่หวานแหววแต่รู้ใจกันน่ะ

วันอังคารรักกับวันจันทร์
คู่แตกต่างทั้งความรู้สึกนึกคิด และการดำเนินชีวิต แต่ก็เป็นคู่ที่หวานชื่น คอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่กันและกันได้เป็นอย่างดี คอยเป็นที่พึ่งทั้งกายและใจ ดูอบอุ่นแน่นแฟ้นกันได้

วันอังคารรักกับวันอังคาร
คู่รักคู่นี้ดูไปด้วยกันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ คืออีกคนก็ขี้อ้อน อ่อนไหวง่าย อีกคนก็แข็งหน่อยๆใจร้อนพอประมาณ แต่ก็รักกันอย่างซาบซึ้งกินใจ แม้จะผลัดกันง้อ ผลัดกันงอน แต่ก็คอยดูแลเอาใจใส่ ถนอมน้ำใจกันดี

วันอังคารรักกับวันพุธ
เป็นคู้รักที่รักกัน แต่ไม่สวีตหวานแถมมีปะทะกันขัดแย้งทางความคิดบ่อยๆ แต่รักจริงใจน่ะ คบหากันด้วยความเข้าใจ ถึงไม่สวีตตัวติดกัน แต่คบกันนานแน่ๆ

วันอังคารรักกับวันพฤหัสบดี
คู่นี้ขี้บ่นจู้จี้พอกัน คนหนึ่งดื้อเงียบอีกคนใจร้อน โผงผาง แต่เก่งหัวก้าวหน้าด้วยกันทั้งคู่ แบบว่าเพลงป๊อปกับเพลงลูกทุ่ง แต่มีอะไรช่วยเหลือดูแลกันอย่างดีที่สุด

วันอังคารรักกับวันศุกร์
เป็นคู่ที่มีความตื่นเต้นท้าทาย เร้าใจเร้าอารมณ์ มีทั้งพ่อแง่แม่งอน ออเซาะฉะเลาะกันบ้างเป็นบางเวลา แต่ต่า งก็เติมเต็มส่วนที่ขาดหายซึ่งกันและกัน ความขี้งอนและคิดมากของอีกฝ่ายหนึ่งไม่ปัญหามันคือ ยาบำรุง ผลัดกันงอนผลัดกันง้อ น่ารักดีไปอีกแบบหนึ่ง

วันอังคารรักกับวันเสาร์
คู่สองเกลอหัวแข็ง อารมณ์ค่อนข้างร้อนแรง ไม่ค่อยโรแมนติก คนรอบข้างพากันหูเฉาะเพราะคู่นี้มักทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่าทั้งคู่ก็ผูกพันอย่างลึกซึ้ง เพราะมีอะไรคล้ายๆกันและเข้าใจกันแบบทุกๆ เรื่อง



ดวงวันเกิดกับความรัก